Monday 6 June 2011

To japan with love from bangkok @ Rikyu





เย้ เย้ เย้ แกะยากูซ่าของ 77th มีผู้ประมูลไป 9000 บาท โดย คุณโทโมมิ เพื่อนรักชาวญี่ปุ่น
ตอนนี้เจ้าแกะไปอยู่ที่ห้องของโทโมมิ เรียบร้อยแล้ว ขอบคุณนะคะ
สาน์สจาก Rikyu
"To Japan,
...with Love from Bangkok"
ขอขอบคุณ คุณพงษ์มนัส สวัสดิชัย

พวกเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งและตื้นตันใจ ในการสนับสนุนของท่านในครั้งนี้ โลกเราประสบปัญหามากมายขึ้นทุกวัน แต่หากเราช่วยกันคนละเล็กคนละน้อย ปัญหาที่ใหญ่ก็จะผ่านไปได้อย่างง่ายดาย เช่นเดียวกันกับแผ่นไหวเมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมาในญี่ปุ่นเช่นกัน

เหตุการณ์ในครั้งนี้เองก็คงไม่ใช่ครั้งสุดท้าย และยังมีทีท่าที่จะเกิดขึ้นได้อีกในอนาคตอันใกล้
พวกเราริคิว ก็พร้อมที่จะคอยช่วยเหลือและสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง
จากยอดประมูลการกุศลครั้งนี้ เราสามารถรวบรวมได้กว่า 200,000 บาท ซึ่งยอดประมูลในครั้งนี้จะถูกส่งไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย ผ่านสภากาชาดญี่ปุ่น
และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในอนาคตอันใกล้นี้ จะมีกิจกรรมดีๆ ให้เราได้ร่วมช่วยเหลือกันอีก

สุดท้ายนี้พวกเราริคิว ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับความช่วยเหลือในโอกาสนี้และต่อไป

Tsuji Yasuyuki, Dai mogi
สึจิ ยาสึยูกิ (ขาว), ได โมงิ